close

Chuyên Viên Đào Tạo và Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Vị trí tuyển dụng: Chuyên Viên Đào Tạo và Hỗ Trợ Kỹ Thuật

  • Tên Bộ phận: Dịch vụ
  • Số lượng: 01
  • Nơi làm việc: Số 14, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cấp trên trực tiếp: Trưởng Bộ phận


Mô tả công việc

  • Chuẩn bị tất cả tài liệu kỹ thuật (OM, WIMB, v.v.) cho các dòng xe mới và thiết lập tiêu chuẩn dụng cụ & thiết bị SST;
  • Xây dựng quy trình sửa chữa cho kỹ thuật viên (PM, PDI, v.v.);
  • Xây dựng kế hoạch và chương trình, tài liệu đào tạo kỹ thuật cho Đại lý;
  • Thực hiện gửi thông báo về kế hoạch đào tạo tới Đại lý bao gồm: Thư mời đào tạo, Kế hoạch đào tạo và mẫu đăng ký, theo đó, tổng hợp danh sách các Đại lý đăng ký đào tạo;
  • Triển khai đào tạo cho Đại lý (tự thực hiện/ thuê ngoài), đồng thời, kiểm tra, giám sát công tác đào tạo nội bộ tại Đại lý;
  • Thực hiện đánh giá chất lượng và kết quả đào tạo, tổ chức thi tay nghề, thi cấp chứng chỉ cho hệ thống Đại lý, từ đó, đề xuất phương án nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác đào tạo kỹ thuật về dịch vụ sau bán hàng cho Đại lý;
  • Quản lý hệ thống website IDF – Hệ thống mã hóa cài đặt hộp ECU, ESM – Tài liệu hướng dẫn sửa chữa, IMMOBILIZER Hệ thống tra mã chìa khóa, ADSTREAM – Hệ thống tài liệu đào tạo;
  • Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu về kết quả đào tạo bao gồm nhưng không giới hạn: kết quả nhân sự dịch vụ hệ thống, số lượng chứng chỉ.
  • Cập nhật và biên dịch các tài liệu, bản tin kỹ thuật dịch vụ phụ tùng hỗ trợ cho hệ thống Đại lý;
  • Tiếp nhận các vấn đề cần hỗ trợ kỹ thuật về dịch vụ sau bán hàng từ Đại lý và nghiên cứu, đề xuất phương án tư vấn và cách giải quyết;
  • Kiểm soát, theo dõi trang thông tin liên lạc giữa VAD và Đại lý;
  • Theo dõi và xác nhận kết quả hỗ trợ kỹ thuật, từ đó từ đó lập báo cáo kỹ thuật nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm xe Nissan của Công ty;
  • Tổng hợp các lỗi thông qua kết quả hỗ trợ kỹ thuật và báo cáo bảo hành để tiến hành chủ trì/ phối hợp họp định kỳ với các bên liên quan về cải tiến chất lượng sản phẩm xe và chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị và triển khai các công việc kỹ thuật liên quan cho việc đăng kiểm xe mới.
  • Tham gia đóng góp ý kiến trong việc xây dựng các quy chế, chính sách và các quy trình, quy chuẩn hoạt động kinh doanh dịch vụ sau bán hàng cho toàn bộ hệ thống đại lý trên toàn quốc.
  • Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó Bộ phận.


Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp: Đại học chuyên ngành Ô tô;
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về xe ô tô con;
  • Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm sửa chữa thực tế;
  • Kỹ năng: Sử dụng thành thạo máy tính, các trang thiết bị dụng cụ sửa chữa ở xưởng;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh kỹ thuật tốt;
  • Ưu tiên những người có thể gắn bó lâu dài với công ty, có thể đi công tác.


Chế độ đãi ngộ

  • Lương: Theo thỏa thuận (sẽ trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn);
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh;
  • Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật;
  • Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần.

 

Thông tin liên hệ

Email: tuyendung@nissanvietnam.vn

SĐT: 02438338800 ext: 1123 hoặc 1127