close

Nissan Navara – bán tải duy nhất Việt Nam được bảo hành 5 năm

Với tính chất di chuyển và vận hành liên tục ở cường độ cao của phân khúc xe bán tải, chính sách bảo hành 5 năm mà Công ty TNHH Phát Triển Công Nghiệp Ô tô Việt Nam VAD – Nhà phân phối chính thức của Nissan tại Việt Nam áp dụng cho Nissan Navara ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng đang tìm mua một chiếc xe pick-up phục vụ cho nhu cầu của mình.

Hầu hết các mẫu xe bán tải khác trên thị trường hiện nay đều chỉ áp dụng chính sách bảo hành 3 năm, riêng Nissan Navara vượt trội với thời gian kéo dài tới 5 năm, tạo thêm sự yên tâm cho người sử dụng, đồng thời là “chứng chỉ” cho chất lượng và độ bền của dòng xe này, giúp khách hàng yên tâm sử dụng xe mà không cần quá lo lắng về các vấn đề phát sinh trong quá trình sở hữu.

Táo bạo khi bảo hành 5 năm cho xe bán tải

Khách hàng khi lựa chọn mua xe bán tải thường có xu hướng sử dụng xe ở cường độ cao, chở hàng, di chuyển liên tục và vận hành ở các điều kiện khắc nghiệt, địa hình khó khăn. Do đó việc VAD đưa ra chính sách bảo hành 5 năm cho Nissan Navara được xem là sự táo bạo.

Dù vậy, với chất lượng và độ bền sẵn có của dòng xe sinh ra để phục vụ cho nhiều mục đích, sự tự tin của VAD với khả năng vận hành của Nissan Navara là hoàn toàn có cơ sở. Kể từ khi ra mắt khách hàng Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2010 cho đến nay, dòng xe này nhận được rất ít sự than phiền về mặt chất lượng phụ tùng, ngay cả khi đã hết bảo hành.

Việc đưa ra chính sách bảo hành 5 năm cũng là một màn “chào sân” ý nghĩa của VAD với thương hiệu Nissan tại thị trường Việt Nam, chứng tỏ mục tiêu nâng cao lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cải thiện hình ảnh của một trong những thương hiệu xe hàng đầu Nhật Bản hiện nay.

Bảo hành 5 năm cho Nissan Navara – bài toán đơn giản

Trên thực tế, VAD tự tin bảo hành 5 năm cho Nissan Navara là điều không quá bất ngờ khi hiện nay đã có nhiều hãng xe thực hiện chương trình này cho các dòng xe khác nhau. Tuy nhiên đây là lần đầu có một mẫu xe bán tải được áp dụng chính sách này, vậy đây có phải bài toán khó cho VAD?

Dòng xe bán tải vốn được thiết kế để vận hành ở điều kiện khắc nghiệt, sự bền bỉ và chất lượng phụ tùng cũng được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Nissan Navara được thiết kế trên cơ sở khung gầm rời body-on-frame, vốn đã là một kết cấu cực kỳ bền bỉ và cứng vững để có thể tải được khối lượng lớn, đi được nhiều địa hình khó và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Do đó các phụ tùng, phụ kiện của xe khó lòng có xảy ra hỏng hóc, nếu có thì cũng là những lý do hết sức khách quan. Vậy việc gia tăng bảo hành cơ bản là một bài toán đơn giản.

Dù vậy, chương trình bảo hành 5 năm này cũng thật sự có ý nghĩa về mặt tinh thần đối với những khách hàng sử dụng xe Nissan Navara liên tục để phục vụ cho nhu cầu mỗi ngày. Người sử dụng xe không còn quá lo lắng về độ bền cũng như sự ổn định của xe, giúp họ tập trung nâng cao hiệu quả cho các công việc chính của mình.

Chi phí sử dụng thấp

Nissan Navara hiện nay không chỉ hấp dẫn bởi chính sách giá bán và bảo hành mới. Từ lâu mẫu xe bán tải này đã nổi tiếng trong phân khúc nhờ tính hiệu quả và chi phí sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng thấp. Hầu như không có sự phàn nàn nào về chất lượng xe của những khách hàng đã tin dùng Navara từ trước tới nay.

Là một mẫu xe sử dụng động cơ dầu diesel, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và công nghệ tiên tiến, hiệu quả trong chi phí nhiên liệu là điều không có gì bàn cãi. Nissan Navara còn là một chiếc xe ít hỏng vặt, việc bảo trì và bảo dưỡng cũng trở nên dễ dàng với nhiều đại lý trên cả nước, chi phí cũng hoàn toàn hợp lý trong phân khúc.

Do đó, khách hàng sử dụng xe Nissan Navara không có áp lực lớn đối với chi phí sử dụng xe.

Nissan Navara – sự đầu tư thông minh

Nissan Navara mới đây còn được VAD điều chỉnh giá bán cho phiên bản EL và VL, ưu đãi lần lượt 20 và 36 triệu đồng, hiện chỉ còn 659 và 799 triệu đồng. Đây có thể nói là một mức giá cực kỳ hấp dẫn, đi kèm với chính sách bảo hành 5 năm duy nhất trong phân khúc hiện nay.

Việc áp dụng một loạt chính sách mới dành cho Nissan Navara thể hiện cam kết của VAD trong bước đầu “chào sân” thị trường Việt Nam, thể hiện tầm nhìn và sự lắng nghe nhu cầu khách hàng, mở ra hi vọng có những sản phẩm tốt hơn nữa trong tương lai.