close

Nissan Việt Nam tổ chức Hội nghị Đại lý toàn quốc 2020

Ngày 22/12/2020, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) đã tổ chức thành công Hội nghị Đại lý Nissan toàn quốc năm 2020. Tham gia Hội nghị lần này có sự góp mặt của gần 100 khách mời là ban lãnh đạo và thành phần chủ chốt của các Đại lý Nissan trên cả 3 miền Bắc-Trung-Nam.

Sự kiện này cũng đánh dấu lần đầu tiên VAD chính thức ra mắt hệ thống Đại lý Nissan toàn quốc dưới cương vị nhà phân phối độc quyền mới của thương hiệu Nissan tại thị trường Việt Nam. Với chủ đề “Dare the Success” (Dám thành công), Hội nghị Đại lý hướng đến mục tiêu cũng như cam kết của VAD về việc đổi mới, tạo ra sự khác biệt và đưa sản phẩm Nissan đến gần hơn với khách hàng Việt. Song song, hội nghị cũng nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng trong việc đồng hành, hỗ trợ cùng phát triển giữa VAD và hệ thống Đại lý Nissan trên toàn quốc.

Trong khuôn khổ hội nghị, đại diện các Bộ phận của VAD đã chia sẻ về kế hoạch Sản phẩm, Marketing, Bán hàng, Dịch vụ giai đoạn trung và dài hạn. Sự kiện diễn ra sôi nổi với những đóng góp, trao đổi từ cả VAD và các Đại lý, đạt được sự đồng thuận và nhất trí cao để cùng thực hiện các định hướng chung đã đề ra. Điều này phần nào đã thể hiện được sự quyết tâm gắn bó lâu dài cùng thương hiệu Nissan của cả hai phía.

Sự kiện có sự góp mặt của gần 100 khách mời là ban lãnh đạo và thành phần chủ chốt của các đại lý Nissan trên cả 3 miền Bắc-Trung-Nam.

Hội nghị Đại lý ngày hôm nay là cơ hội để VAD gặp gỡ, chia sẻ những kế hoạch trong tương lai cũng như lắng nghe ý kiến, đóng góp của Quý đại lý. Chúng tôi tin tưởng các đại lý sẽ được trang bị những thông tin hữu ích về sản phẩm và chính sách hỗ trợ trong thời gian tới, giúp Đại lý xây dựng được kế hoạch tổng quan trong năm 2021 và tự tin với định hướng mà Hãng đưa ra.“ – Ông Đào Phong Trúc Đại – Tổng Giám đốc của VAD chia sẻ.

Kết thúc hội nghị, VAD và hệ thống Đại lý toàn quốc tái khẳng định lời cam kết đồng hành và nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung đưa Nissan trở thành thương hiệu được khách hàng yêu mến và đặt niềm tin tại thị trường Việt Nam.