close

Quy trình dịch vụ tiêu chuẩn

Quy trình dịch vụ tiêu chuẩn

1. Tiếp thị dịch vụ

Nissan Việt Nam liên tục cập nhật thông tin về những chương trình khuyến mãi dịch vụ mới nhất trên website và các kênh truyền thông chính thức để chia sẻ đến Quý khách hàng. Bên cạnh đó, quý khách cũng sẽ nhận được thông báo nhắc nhở lịch bảo dưỡng định kỳ khi đến hẹn.

2. Đặt hẹn dịch vụ

Quý khách hàng có thể dễ dàng đặt hẹn dịch vụ tới Đại lý 3S của Nissan qua Hotline hoặc Website chính thức. Tại bước này, Quý khách hàng đưa ra các yêu cầu cụ thể về dịch vụ để Đại lý có thể hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, đặt lịch hẹn trước sẽ giúp quý khách được ưu tiên tiếp đón và giúp rút ngắn thời gian làm dịch vụ.

3. Tiếp nhận dịch vụ

Khi khách hàng đến làm dịch vụ, Cố vấn dịch vụ của Đại lý sẽ chào đón khách hàng và tiếp nhận ngay các yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Bằng quy trình số hóa và hệ thống phần mềm quản trị hiện đại, Cố vấn dịch vụ có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng xe và lịch sử sửa chữa của quý khách để đưa ra các khuyến nghị dịch vụ. Chi phí dịch vụ và thời gian hoàn thành dự kiến sẽ được Cố vấn dịch vụ làm rõ và xin sự đồng ý của quý khách trước khi đưa xe vào bảo dưỡng, sửa chữa.

4. Thực hiện công việc & Kiểm tra chất lượng

Kỹ thuật viên thực hiện công việc bảo dưỡng, sửa chữa theo đúng yêu cầu đã được xác nhận. Trường hợp phát hiện hư hỏng, kỹ thuật viên thông báo tới Cố vấn dịch vụ để xin chấp thuận từ khách hàng. Sau khi hoàn thành công việc bảo dưỡng & sửa chữa, Quản đốc sẽ kiểm tra chất lượng và mức độ hoàn thiện trước khi giao xe cho khách hàng.

5. Giao xe

Xe luôn được rửa và hút bụi, đảm bảo sự sạch sẽ trước khi giao cho khách hàng. Đồng thời, Cố vấn dịch vụ sẽ kiểm tra mức độ hoàn thiện công việc một lần nữa. Sau đó, Cố vấn dịch vụ sẽ giải thích cho khách hàng về những công việc đã thực hiện và chi phí bảo dưỡng, sửa chữa; thông báo cho khách hàng thời gian & công việc cần làm cho lần dịch vụ tiếp theo.

6. Chăm sóc sau dịch vụ

Sau khi hoàn thành dịch vụ trong vòng 03 ngày, khách hàng sẽ nhận được bản khảo sát về chất lượng dịch vụ từ Đại lý. Điều này nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc giải đáp thắc mắc và thu thập phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ.